misterfast,มิสเตอร์ฟาสต์,จัดส่งสินค้า,ส่งพัสดุ,บริการคลัง,โกดังสินค้า

เตรียมกดรับสิทธิเงินดิจิทัล 10,000 บาท พรุ่งนี้ 08.00 น.

เตรียมตัวให้พร้อม พรุ่งนี้ (1 ส.ค. 67) ลงทะเบียนรับสิทธิดิจิทัลวอลเลต 10,000 บาท พร้อมเปิดวิธีลงทะเบียน ยืนยันตัวตนง่าย ๆ ผ่านแอป “ทางรัฐ” เช็กเลย

วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ (1 ส.ค. 67) จะมีการเปิดให้ประชาชนทั่วไป กดรับสิทธิลงทะเบียนและยืนยันตัวตนในโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเลตผ่านแอปพลิเคชั่น “ทางรัฐ” บนสมาร์ทโฟน ระหว่างวันที่ 1 ส.ค.-15 ก.ย. 67 โดยไม่มีการจำกัดจำนวนประชาชนที่จะเข้าร่วมใช้สิทธิในโครงการ

ราชกิจจาฯ ประกาศ ยกเลิกห้ามขาย เครื่องกรองน้ำ-เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อดัง
กรุงไทย ออกประกันชีวิตเพื่อวัยเกษียณ จ่ายเบี้ยสั้น-รับเงินบำนาญสูงสุด 25%
แจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท หลังทะเบียนผ่านแล้ว รู้ผลวันไหนเช็กเลย
ดังนั้น ประชาชนทุกคนที่มาลงทะเบียนและมีคุณสมบัติครบถ้วน ก็สามารถเข้าร่วมโครงการได้ ซึ่งรัฐบาลได้ประมาณการไว้จำนวน 45-50 ล้านคน เวลา 08.00 น.

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเลตว่า ความคืบหน้าเกี่ยวกับระบบเพื่อรองรับการลงทะเบียนและยืนยันตัวตนในโครงการดิจิทัลวอลเลต ซึ่งจะเริ่มลงทะเบียนในวันที่ 1 ส.ค. 2567 เวลา 08.00 น.

โดยยืนยันว่าระบบใหญ่จะสามารถรองรับได้หมด ไม่มีปัญหาระบบล่มอย่างแน่นอน เพราะมีการเทสต์ระบบมาเป็นอย่างดีแล้ว และการลงทะเบียนจะสามารถดำเนินการได้ตลอดตามกำหนดเวลาของโครงการ” รมช.คลัง กล่าว

ทั้งนี้ ในการแถลงข่าวได้เปิดขั้นตอนการลงทะเบียนและยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชั่น “ทางรัฐ” แบ่งเป็น 2 รูปแบบ

รูปแบบที่ 1 การยืนยันตัวตนและลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ผ่านแอปพลิเคชั่น “ทางรัฐ” ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม-15 กันยายน 2567
รูปแบบที่ 2 การยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชั่น “ทางรัฐ” มาก่อนวันที่ 1 สิงหาคม 2567 แล้ว จึงค่อยมาลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ผ่านแอปพลิเคชั่น “ทางรัฐ” ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม-15 กันยายน 2567 ซึ่งจะทำให้คงเหลือขั้นตอนลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป ที่ง่ายและรวดเร็วกว่า
ดังนั้น จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนเตรียมการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “ทางรัฐ” และทำการยืนยันตัวตนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “ทางรัฐ” ได้โดยตรงจากแอปพลิเคชั่น “App Store” สำหรับระบบปฏิบัติการไอโอเอส (iOS) และแอปพลิเคชั่น “Google Play” สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) บนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน หลังดาวน์โหลดมีขั้นตอนรับสิทธิดังนี้

เปิดแอปทางรัฐ กดปุ่ม “สมัครสมาชิก/เข้าสู่ระบบ”
กดที่คำว่า สมัครสมาชิก/เข้าสู่ระบบ
กดที่คำว่า สมัครสมาชิก
กดปุ่ม “สมัครด้วยบัตรประชาชน” บนแอปทางรัฐที่เดียว ไม่ต้องใช้แอปอื่น ไม่ต้องไปเสียบบัตรที่ Counter Service ช่วยให้ลงทะเบียนได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม
อ่านข้อกำหนดและความเป็นส่วนตัว จากนั้นคลิกเครื่องหมายถูกต้องที่ “ฉันยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไข” แล้วกด “ยอมรับ”
อ่านข้อแนะนำในการถ่ายรูปบัตรประชาชน จากนั้นกดปุ่มเพื่อถ่ายรูป
กรอกข้อมูลของท่านและตรวจสอบให้ถูกต้องตามบัตรประชาชน แล้วกดปุ่ม “ยืนยันตัวตน”
อ่านข้อแนะนำในการสแกนใบหน้า จากนั้นเริ่มสแกนใบหน้าของท่าน
กำหนด “ชื่อบัญชีและรหัสผ่าน” ในการเข้าสู่แอป แล้วกด “ยืนยัน”
ตั้งค่า PIN Code 6 หลัก แล้วกดยืนยัน Pin Code อีกครั้ง
เปิดใช้งานการสแกนใบหน้าของท่านโดยกดที่ “ใช้งาน”
จากนั้นกด “เริ่มใช้งาน” และเตรียมพร้อมรอติดตามประกาศวันกดยืนยันขอรับสิทธิจากรัฐบาลอย่างเป็นทางการได้เลย
ทั้งนี้ ประชาชนที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการเตรียมการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ ได้ที่เว็บไซต์ www.digitalwallet.go.th หรือพิมพ์เป็นภาษาไทยว่า www.กระเป๋าเงินดิจิทัล.รัฐบาล.ไทย หรือ สามารถสอบถามผ่านศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน (Call Center) สายด่วน โทร.1111 ซึ่งพร้อมให้บริการ และคำแนะนำปรึกษาแก่ประชาชนแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังสามารถยืนยันตัวตนผ่านจุดให้บริการยืนยันตัวตน ดังนี้

ตู้บริการอเนกประสงค์ภาครัฐ จะเป็นตู้คีออสก์ ตู้บริการอเนกประสงค์ของภาครัฐ อาทิ สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน), ศูนย์ดิจิทัลชุมชน กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ศูนย์บริการร่วมภาครัฐ สาขาศูนย์รับคำขออนุญาต สำนักงาน ก.พ.ร., ศูนย์บริการร่วมภาครัฐ สาขาศูนย์บริการร่วม กระทรวงยุติรรรม, รพ.ราชวิถี, รพ.รามาธิบดี, รพ.วชิรพยาบาล, รพ.ตำรวจ
ตู้บุญเติม
ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา
เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-Eleven...